1. Trang chủ
  2. Nhân sự
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Tuyển dụng
  5. Thông báo tiếp nhận nhân viên trong toàn công ty

Thông báo tiếp nhận nhân viên trong toàn công ty

Để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân viên, nhân sự sẽ yêu cầu các cá nhân bộ phận liên quan bàn giao trang thiết bị làm việc; tổ chức đào tạo nhân viên mới… lên kế hoạch để nhân viên mới bắt đầu làm việc và hòa nhịp với môi trường mới. Nhân sự căn cứ vào danh sách nhân viên mới để thông báo tiếp nhận cho toàn bộ nhân viên công ty

Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

Các trường hợp nghiệp vụ

Nhân sự có thể thông báo cho toàn bộ nhân viên trong đơn vị theo các trường hợp sau:

Gửi email thông báo cho nhân viên

Trước khi thực hiện chức năng này, nhân sự cần thiết lập cấu hình máy chủ gửi email. Xem hướng dẫn chi tiết tại phần Tùy chọn email.

Vào phân hệ Hồ sơ\Hồ sơ và nhấn Gửi email.

Chọn Gửi theo cơ cấu tổ chức.

3. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Lưu ý: Có thể gửi email cho một hoặc một số nhân viên bằng cách nhấn Gửi mail, sau đó chọn Gửi đích danh từng người. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Xuất thông tin ra website nội bộ

Để sử dụng chức năng này, nhân sự cần thiết lập Tùy chọn xuất thông tin. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây (mục 8. Tùy chọn xuất thông tin).

Vào phân hệ Hồ sơ nhân viên\Hồ sơ.

Chọn nhân viên mới cần xuất thông tin (có thể chọn nhiều nhân viên bằng cách nhấn giữ phím Ctrl và chọn nhân viên).

Nhấn chuột phải và chọn Xuất TT ra website. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cập nhật 28/11/2019


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.