Lập lịch làm việc cá nhân

Tab Lịch làm việc trên ứng dụng quản lý Công việc của phần mềm AMIS.VN cho phép tạo và quản lý các công việc cá nhân cần phải làm, các sự kiện sắp diễn ra phục vụ cho công tác nhắc nhở, cảnh báo tới người dùng. Thông tin được thiết lập tại đây sẽ được tự động lấy sang tab Lịch làm việc tương ứng trên trang Wall.

Hướng dẫn thực hiện

Để thực hiện thêm lịch làm việc, người dùng thực hiện như sau:

Trên ứng dụng quản lý Công việc, chọn tab Lịch làm việc, sau đó chọn chức năng Thêm:

Nhấn Cất, hệ thống thống sẽ tự động gửi thư thông báo tới hòm thư cá nhân của người dùng.

Cập nhật 28/11/2019


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.