[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Trang chủ > Kế toán > 13. Lịch sử phát triển sản phẩm > R8 > 6. Cải tiến cách đồng bộ khi dữ liệu chưa được đồng bộ lên Cloud

6. Cải tiến cách đồng bộ khi dữ liệu chưa được đồng bộ lên Cloud


1. Mục đích
Cải tiến cách đồng bộ để người dùng thuận tiện hơn khi đồng bộ dữ liệu
    2. Chi tiết thay đổi
    • Trường hợp 1: hai người dùng trên hai hệ thống máy chủ, máy trạm khác nhau cùng sửa một danh mục, chứng từ thì danh mục, chứng từ trên máy của người dùng thực hiện Cất sau sẽ không được đồng bộ lên Cloud.
      • Trước phiên bản R8: Chương trình xuất hiện cảnh báo và người dùng phải thực hiện tải lại dữ liệu (vào menu Tiện ích\Tải dữ liệu và nạp lại dữ liệu) để đồng bộ dữ liệu.

                 

      • Từ phiên bản R8 trở đi: Để đồng bộ dữ liệu, người dùng chỉ cần vào chức năng Đồng bộ dữ liệu và nhấn Đồng bộ lại.

                   

    • Trường hợp 2: Thêm một chứng từ mà chứng từ đó có chọn đến một danh mục (VD: Nhân viên, VTHH, Khách hàng, NCC...) chưa được đồng bộ thì khi nhấn Cất chứng từ này sẽ không được đồng bộ lên Cloud
      • Trước phiên bản R8: Để đồng bộ chứng từ trên, cần phải đồng bộ danh mục trước rồi đồng bộ chứng từ. Dẫn đến mất thời gian, không thuận tiện cho người dùng.
      • Từ phiên bản R8 trở đi: Người dùng chỉ cần vào chức năng Đồng bộ dữ liệu và nhấn Đồng bộ lại thì chương trình sẽ đồng bộ cả danh mục và chứng từ.

             

                 

     

     

     

       







    Xem thêm