[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Trang chủ > Kế toán > 13. Lịch sử phát triển sản phẩm > R52 > Bổ sung nhóm báo cáo yêu thích hiển thị trên danh sách báo cáo

Bổ sung nhóm báo cáo yêu thích hiển thị trên danh sách báo cáo


1. Mục đích
Bổ sung nhóm Báo cáo yêu thích dành cho những báo cáo thường xuyên được sử dụng để người dùng có thể lựa chọn được các báo cáo cần xem một cách thuận tiện, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian thao tác trên phần mềm, nâng cao hiệu quả công việc.
2. Chi tiết thay đổi
  • Từ trước phiên bản R52:
    • Các báo cáo trên chương trình được sắp xếp theo từng phân hệ làm việc và các báo được hiển thị dựa trên phân quyền của người dùng.
    • Khi phát sinh nhu cầu sử dụng cho báo cáo nào thì kế toán phải thao tác trên phần mềm, tìm kiếm báo cáo đó trong từng phân hệ.
    • Do phần mềm được cải tiến liên tục, ngày càng có nhiều báo cáo hơn. Mặt khác một số báo cáo lại có tên giống nhau nên việc tìm kiếm như hiện tại sẽ gây mất nhiều thời gian của người dùng.
  • Từ phiên bản R52 trở đi: Chương trình bổ sung nhóm báo cáo yêu thích, được đề xuất lên trên cùng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng mà không mất thời gian đi tìm báo cáo.
Cách thực hiện trên chương trình:
  • Đăng nhập vào chương trình, chọn Báo cáo. Trên danh sách báo cáo chương trình bổ sung mục Báo cáo yêu thích:
  • Để đưa một báo cáo bất kỳ vào mục báo cáo yêu thích thực hiện như sau:
    • Tích chọn báo cáo cần đưa vào danh sách báo cáo yêu thích.
    • Nhấn chuột phải chọn Yêu thích, chương trình sẽ tự động chuyển báo cáo đó vào mục Báo cáo yêu thích.
Lưu ý:
Đối với những báo cáo đã được đưa lên nhóm báo cáo yêu thích thì vẫn được giữ nguyên vị trí hiển thị tại nhóm báo cáo hiện tại.
  • Để bỏ yêu thích một báo cáo khỏi danh sách báo cáo yêu thích thực hiện như sau:
    • Vào danh sách báo cáo yêu thích, chọn báo cáo cần bỏ yêu thích.
    • Nhấn chuột phải, chọn Bỏ yêu thích.


Xem thêm
Cập nhật địa bàn hành chính tỉnh Đắk Lắk
Cập nhật thay đổi thông tin địa bàn, tên cơ quan thuế theo nội dung hỗ trợ kê khai 4.4.1
Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh (Giai đoạn 8)
Không cho phép sửa lại thông tin trên đơn đặt hàng đối với những đơn đặt hàng đã phát sinh chứng từ bán hàng
Trên giao diện mua hàng hiển thị thông tin tổng hợp và chi tiết số phải trả theo hóa đơn, số trả trước, số còn phải trả
Cho phép thêm nhanh VTHH trên giao diện tìm nhanh VTHH
Cho phép nhập khẩu hóa đơn bán hàng từ file excel
Cho phép kiểm tra nhanh công nợ nhà cung cấp khi lập chứng từ mua hàng
Cho phép kế toán xem báo cáo tổng hợp bán hàng thống kê theo nhân viên, mặt hàng và khách hàng
Bổ sung báo cáo Bảng tính phân bổ chi phí trả trước
Cho phép kế toán nhập được số lượng đã giao năm trước trên chi tiết hợp đồng bán
Cho phép nhập khẩu được hóa đơn điện tử của các nhà cung cấp lớn để rút ngắn thời gian nhập liệu
Đưa gợi ý khách hàng tham gia group Cộng đồng sử dụng phần mềm AMIS lên chương trình
Bổ sung báo cáo Tổng hợp bán hàng theo nhóm mặt hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Cho phép quản lý các hóa đơn còn nợ và khoản đặt cọc của từng khách hàng
Chuẩn hóa danh mục vật tư hàng hóa và danh mục khách hàng giữa ACT và CRM