Bổ sung số lô, hạn sử dụng trên sổ chi tiết mua hàng
1. Mục đích
Trên sổ chi tiết mua hàng bổ sung thêm cột số lô, hạn sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh sai sót khi làm báo cáo.
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R51: Khi có lô hàng về, phòng mua hàng sẽ lập chứng từ mua hàng, nhập HSD. Kế toán sẽ xem báo cáo "sổ chi tiết vật tư hàng hóa" thống kê theo HSD, lọc các mặt hàng, lọc các chứng từ là phiếu nhập kho mua hàng để kiểm tra HSD của những mặt hàng đã mua, điều này gây mất nhiều thời gian và dễ nhầm lẫn cho kế toán.
Từ phiên bản R51 trở đi: Phần mềm bổ sung thêm cột số lô, hạn sử dụng trên báo cáo Sổ chi tiết mua hàng để kế toán tiện theo dõi, tiết kiệm thời gian khi lập báo cáo.
Các bước thực hiện trên phần mềm: 1. Vào báo cáo\Mua hàng, chọn sổ chi tiết mua hàng 2. Khai báo các tham số trên báo cáo 3. Nhấn đồng ý để xem báo cáo
4. Giao diện của báo cáo sổ chi tiết mua hàng hiển thị như sau: