[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Trang chủ > Kế toán > 13. Lịch sử phát triển sản phẩm > R52 > Cho phép kế toán nhập được số lượng đã giao năm trước trên chi tiết hợp đồng bán

Cho phép kế toán nhập được số lượng đã giao năm trước trên chi tiết hợp đồng bán


1. Mục đích
Cho phép kế toán nhập được số lượng đã giao năm trước trên chi tiết hợp đồng bán để có thể theo dõi được tiến độ thực hiện của các hợp đồng liên năm một cách thuận tiện, chính xác.
2. Chi tiết thay đổi
  • Từ trước phiên bản R52
    • Đối với các đơn vị có các hợp đồng bán với giá trị lớn thường kéo dài qua nhiều năm, khi đó kế toán phải theo dõi được số lượng đã giao và giá trị hợp đồng đã giao năm trước của hợp đồng/đơn đặt hàng để làm căn cứ theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng bán.
    • Hiện nay trên phần mềm đã có thông tin số lượng đã giao năm trước, nhưng số liệu này chỉ có thể lấy được với điều kiện năm trước đơn vị cũng dùng phần mềm ACT2.0. Mặt khác, người dùng cũng không thể thực hiện nhập tay trên phần mềm tại cột Số lượng đã giao.
  • Từ phiên bản R52 trở đi: Chương trình cho phép kế toán cập nhật được số lượng đã giao đối với các hợp đồng/đơn đặt hàng đã phát sinh từ năm trước.
Cách thực hiện trên phần mềm:
  • Vào phân hệ Hợp đồng, tab Hợp đồng bán. Trên giao diện chi tiết Hợp đồng bán, tích chọn Là hợp đồng/hợp đồng dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm.

  • Sau khi tích chọn Là hợp đồng/hợp đồng dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm, chương trình sẽ hiển thị cột Số lượng đã giao năm trước tại tab Hàng hóa, dịch vụ. Người dùng có thể sửa lại thông tin tại cột này tùy thuộc theo nhu cầu và thực tế phát sinh tại doanh nghiệp.

Lưu ý:
Trường hợp người dùng không tích chọn Là hợp đồng/hợp đồng dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm thì trên giao diện chi tiết hợp đồng, tab Hàng hóa dịch vụ sẽ không hiển thị cột Số lượng đã giao năm trước.



Xem thêm
Cập nhật địa bàn hành chính tỉnh Đắk Lắk
Cập nhật thay đổi thông tin địa bàn, tên cơ quan thuế theo nội dung hỗ trợ kê khai 4.4.1
Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh (Giai đoạn 8)
Không cho phép sửa lại thông tin trên đơn đặt hàng đối với những đơn đặt hàng đã phát sinh chứng từ bán hàng
Trên giao diện mua hàng hiển thị thông tin tổng hợp và chi tiết số phải trả theo hóa đơn, số trả trước, số còn phải trả
Cho phép thêm nhanh VTHH trên giao diện tìm nhanh VTHH
Cho phép nhập khẩu hóa đơn bán hàng từ file excel
Cho phép kiểm tra nhanh công nợ nhà cung cấp khi lập chứng từ mua hàng
Cho phép kế toán xem báo cáo tổng hợp bán hàng thống kê theo nhân viên, mặt hàng và khách hàng
Bổ sung báo cáo Bảng tính phân bổ chi phí trả trước
Cho phép nhập khẩu được hóa đơn điện tử của các nhà cung cấp lớn để rút ngắn thời gian nhập liệu
Đưa gợi ý khách hàng tham gia group Cộng đồng sử dụng phần mềm AMIS lên chương trình
Bổ sung nhóm báo cáo yêu thích hiển thị trên danh sách báo cáo
Bổ sung báo cáo Tổng hợp bán hàng theo nhóm mặt hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Cho phép quản lý các hóa đơn còn nợ và khoản đặt cọc của từng khách hàng
Chuẩn hóa danh mục vật tư hàng hóa và danh mục khách hàng giữa ACT và CRM