6. Cho phép kế toán thống kê Tổng hợp công nợ nhân viên theo đơn hàng
1. Mục đích
Trên báo cáo tổng hợp công nợ nhân viên cho phép kế toán chọn thống kê theo đơn hàng để đáp ứng nhu cầu xem báo cáo của đơn vị.
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R54: Trên báo cáo tổng hợp công nợ nhân viên chỉ cho phép thống kê theo hợp đồng và công trình.
Từ phiên bản R54 trở đi: Chương trình bổ sung trường hợp thông kê theo đơn hàng trên báo cáo để đáp ứng tốt nhu cầu xem báo cáo theo nhiều tiêu chí của đơn vị.
Cách thực hiện trên phần mềm:
2.1. Bổ sung thông tin Đơn đặt hàng và Đơn mua hàng trên giao diện Nhập chi tiết công nợ nhân viên:
Vào Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu\Tab Công nợ nhân viên, chọn Nhập số dư:
Thực hiện Nhập số dư công nợ nhân viên:
Nhấn Nhập chi tiết công nợ để hiển thị giao diện Nhập chi tiết công nợ nhân viên.
Trên giao diện Nhập chi tiết công nợ nhân viên, chương trình bổ sung trường thông tin Đơn đặt hàng và Đơn mua hàng.
Lưu ý: Chương trình cho phép người dùng nhập khẩu công nợ đầu kỳ theo Đơn đặt hàng và Đơn mua hàng từ Excel. 2.2. Chương trình bổ sung báo cáo Tổng hợp công nợ nhân viên thống kê theo đơn đặt hàng, đơn mua hàng:
Vào Báo cáo\Tổng hợp\Tổng hợp công nợ nhân viên:
Chọn thống kê theo Đơn hàng:
Khai báo các tham số liên quan.
Chương trình cho phép phường dùng chọn xem báo cáo tổng hợp công nợ nhân viên thống kê theo Đơn đặt hàng hoặc Đơn muahàng:
Trường hợp thống kê theo Đơn đặt hàng, báo cáo hiển thị giao diện như sau:
Trường hợp thống kê theo Đơn mua hàng, giao diện báo cáo hiển thị như sau: