Chuẩn hóa danh mục vật tư hàng hóa và danh mục khách hàng giữa ACT và CRM
1. Mục đích
Chuẩn hóa danh mục vật tư hàng hóa và danh mục khách hàng giữa ACT và CRM để đáp ứng nghiệp vụ liên thông danh mục vật tư hàng hóa và danh mục khách hàng. Chức năng chuẩn hóa danh mục sẽ hỗ trợ người dùng tự động kiểm tra Mã khách hàng/Vật tư hàng hóa trên ứng dụng Kế toán (ACT) trùng với Mã khách hàng/Vật tư hàng hóa trên ứng dụng Bán hàng (CRM). Sau khi thực hiện chuẩn hóa danh mục khách hàng thì các khách hàng có trùng mã ở 2 ứng dụng sẽ được gộp lại thành một, đồng thời các chứng từ liên quan cũng được cập nhật tương ứng.
2. Cách thực hiện trên phần mềm
Vào Danh mục\Đối tượng\Khách hàng, chọn Tiện ích\Chuẩn hóa danh mục:
Nhấn Tiếp theo.
Tích chọn khách hàng và nhấn Thực hiện để chuẩn hóa:
Quá trình chuẩn hóa có thể kéo dài phụ thuộc vào độ lớn của dữ liệu trên hệ thống AMIS Bán hàng, trong thời gian chuẩn hóa người dùng vẫn có thể làm việc trên phần mềm:
Trường hợp chuẩn hóa thành công, chương trình sẽ hiển thị thông báo như sau:
Sau khi thực hiện quá trình chuẩn hóa, những khách hàng chuẩn hóa không thành công sẽ được hiển thị tại tab Danh mục không chuẩn hóa. Người dùng mở giao diện Chuẩn hóa danh mục, tab Danh mục không chuẩn hóa để xem các danh mục chuẩn hóa thất bại:
Lưu ý: Cho phép người dùng xuất khẩu danh mục chuẩn hóa ra file Excel.
2.2. Chuẩn hóa danh mục vật tư hàng hóa:
Người dùng thực hiện tương tự như khi chuẩn hóa danh mục khách hàng.