Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh (Giai đoạn 7)
1. Mục đích
Cho phép kế toán lựa chọn cùng lúc xem được báo cáo tổng hợp trên một vài chi nhánh hoặc chọn xem báo cáo của tất cả các chi nhánh bao gồm cả chi nhánh hạch toán độc lập hoặc phụ thuộc, giúp quản lý việc hạch toán riêng biệt một cách khoa học (giai đoạn 6).
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R51:Chương trình đã đáp ứng được tính năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh.
Từ phiên bản R51 trở đi: Chương trình bổ sung thêm phạm vi các báo cáo đáp ứng được tính năng này.
2.1 Để thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánhthực hiện như sau:
VàoHệ thống\Tùy chọn\Báo cáo, chứng từ.
Tích chọnXem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh.
NhấnÁp dụngđể thực hiện chức năng.
2.2. Phạm vi các báo cáo đáp ứng trong giai đoạn 7 cụ thể là:
Sổ nhật ký mua hàng
Chi tiết công nợ phải thu theo mặt hàng
Tổng hợp thanh toán công nợ khách hàng
Tổng hợp công nợ phải thu theo nhóm khách hàng
Báo cáo tiến độ sản xuất
Sổ Tài sản cố định
Báo cáo tình hình công nợ phải thu theo hợp đồng bán
Xem chi tiết việc thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánhtại đây.