Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh và tổng hợp báo cáo lên chi nhánh cấp trên
1. Mục đích
Cho
phép kế toán lựa chọn cùng lúc xem được báo cáo tổng hợp trên một vài
chi nhánh hoặc chọn xem báo cáo của tất cả các chi nhánh bao gồm cả chi
nhánh hạch toán độc lập hoặc phụ thuộc, giúp quản lý việc hạch toán
riêng biệt một cách khoa học (giai đoạn 4).
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R48: Chương trình đã đáp ứng được tính năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh.
Từ phiên bản R48 trở đi: Bổ sung thêm phạm vi các báo cáo đáp ứng được chức năng này.
2.1/ Để thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh thực hiện như sau:
Vào Hệ thống\Tùy chọn\Báo cáo, chứng từ. Tích chọn Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh. Nhấn Áp dụng.
2.2/ Phạm vi các báo cáo đáp ứng trong giai đoạn 4 cụ thể là:
Sổ nhật ký bán hàng
Báo cáo tổng hợp lãi lỗ theo đơn vị
Tổng hợp công nợ nhân viên
Tổng hợp chi phí
Tổng hợp chi phí theo đơn vị và khoản mục chi phí
Tổng hợp chi phí theo đơn vị và khoản mục chi phí (mẫu quản trị)
Tổng hợp chi phí công trình, hợp đồng theo khoản mục chi phí
Sổ chi tiết tài khoản theo đối tượng
Phân tích công nợ phải thu quá hạn
Phân tích công nợ phải thu trước hạn
Báo cáo chi tiết lãi lỗ theo đơn vị
Chi tiết công nợ nhân viên thống kê theo công trình
Chi tiết công nợ nhân viên thống kê theo hợp đồng
Chi tiết phát sinh tài khoản theo đơn vị
Chi tiết phát sinh tài khoản theo khoản mục chi phí
Chi tiết phát sinh tài khoản theo đơn vị và khoản mục chi phí.
Xem chi tiết việc thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánhtại đây.