Yêu cầu người dùng có quyền Administrator trên máy tính làm việc để có thể thực hiện được các chức năng trên phần mềm kế toán
1. Mục đích
Phần mềm yêu cầu người dùng phải có quyền administrator trên máy tính làm việc để có thể thực hiện được các chức năng trên phần mềm như: in ấn, sao lưu, tạo dữ liệu kế toán,...
2. Cách thực hiện trên phần mềm
Để kiểm tra quyền của user máy tính thực hiện như sau:
Vào Start, chọn Control Panel.
Chọn User Accounts.
Nhấn Manage User Accounts.
Xem thông tin quyền tại cột Group.
=> Lưu ý: Quyền administrator trên máy tính làm việc không đồng nghĩa với quyền administrator của hệ thống mạng nội bộ nên không ảnh hưởng đến tính bảo mật của hệ thống.