[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Home > Nhân sự V2 > Lịch sử phát triển phần mềm > R51 > Khi nhân viên nghỉ trên 14 ngày trong tháng thì không tính bảo hiểm tháng đó khi lập bảng lương

Khi nhân viên nghỉ trên 14 ngày trong tháng thì không tính bảo hiểm tháng đó khi lập bảng lương


1. Mục đích
Khi nhân viên nghỉ trên 14 ngày trong tháng thì không tính bảo hiểm tháng đó khi lập bảng lương để đúng với thực tế phát sinh và quy định của nhà nước.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R51: Khi lập bảng tính lương, nhân sự phải sửa lại tiền bảo hiểm của các nhân viên nghỉ chế độ, mất công sức và tốn thời gian.
Từ phiên bản R51 trở đi: Khi lập bảng lương, tính tiền bảo hiểm cần đóng cho nhân viên thì chương trình tự động tính số tiền bảo hiểm cần đóng cho nhân viên = 0 khi:
Số ngày nghỉ không hưởng lương >= 14 ngày.
Bảng chấm công theo công chuẩn: Số ngày nghỉ không hưởng lương = Số công chuẩn - Số công hưởng lương.
Lưu ý:
  • Công chuẩn chương trình lấy dữ liệu trên phân hệ Hồ sơ (nếu không có trên hồ sơ thì chương trình lấy trên Thiết lập công chuẩn).
  • Chỉ áp dụng khi tính lương theo công chuẩn.



Xem thêm