[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Home > Nhân sự V2 > Lịch sử phát triển phần mềm > R52 > Lấy lên thông tin Nguyên nhân trên báo cáo Danh sách sự cố theo nhân viên

Lấy lên thông tin Nguyên nhân trên báo cáo Danh sách sự cố theo nhân viên


1. Mục đích
Tách riêng 3 trường thông tin Mã nhân viên, Họ và Tên, Phòng ban; và lấy lên thông tin Nguyên nhân trong báo cáo Danh sách sự cố theo nhân viên giúp nhân sự tiết kiệm rất nhiều thời gian.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R52: Báo cáo Danh sách sự cố theo nhân viên có một số bất cập sau:
  • Thông tin Mã nhân viên, Họ và tên, Đơn vị công tác đang gộp chung 1 trường. Dẫn đến nhân sự mất thời gian lọc theo 3 trường thông tin này.
  • Báo cáo không lấy lên thông tin Nguyên nhân. Dẫn đến nhân sự mất thời gian cập nhật nhật lại.
Từ phiên bản R52 trở đi: Phần mềm thay đổi cách hiển thị thông tin trên báo cáo Danh sách sự cố theo nhân viên, cụ thể:
1. Tách riêng 3 trường thông tin Mã nhân viên, Họ và tên, Phòng ban.

2. Lấy lên thông tin cột Nguyên nhân (lấy lên Nguyên nhân tương ứng tại mục "Thông tin sự cố").



Xem thêm