8. Khi trên AMIS - Bán hàng, NVKD thêm mới/sửa đề nghị xuất hóa đơn thì cần tự động cập nhật sang AMIS - Kế toán để đảm bảo quản lý thống nhất
1. Mục đích
Kể từ phiên bản R11, khi nhân viên Kinh doanh thêm mới hoặc sửa Đề nghị xuất hoá đơn trên AMIS.VN- Bán hàng thì dữ liệu sẽ được tự động cập nhật về AMIS.VN - Kế toán, giúp cho dữ liệu được thông suốt và thống nhất, giảm thiểu sự sai lệch.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R11: Khi nhân viên Kinh doanh thêm hoặc sửa Đề nghị xuất hóa đơn, dữ liệu không tự động cập nhật về AMIS.VN - Kế toán, định kỳ Kế toán phải lấy/cập nhật đề nghị xuất hoá đơn dẫn đến mất nhiều thời gian và không chủ động trong công việc.
Từ phiên bản R11: Khi nhân viên Kinh doanh thêm mới hoặc sửa Đề nghị xuất hoá đơn trên AMIS.VN- Bán hàng thì dữ liệu được tự động cập nhật về AMIS.VN - Kế toán.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây (Mục 2.1. Tự động lấy đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS.VN-Bán hàng sang AMIS.VN-Kế toán).