Cho phép kế toán quản lý được hạch toán kế toán riêng biệt tại các cửa hàng, phòng ban và tổng hợp được báo cáo lên chi nhánh cấp trên
1. Mục đích
Cho phép kế toán lựa chọn cùng lúc xem được báo cáo tổng hợp trên một vài chi nhánh hoặc chọn xem báo cáo của tất cả các chi nhánh bao gồm cả chi nhánh hạch toán độc lập hoặc phụ thuộc, giúp quản lý việc hạch toán riêng biệt một cách khoa học (giai đoạn 3).
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R47: Chương trình đã đáp ứng được tính năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh.
Từ phiên bản R47 trở đi: Bổ sung thêm phạm vi các báo cáo đáp ứng được chức năng này.
2.1/ Để thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh thực hiện như sau:
Vào Hệ thống\Tùy chọn\Báo cáo, chứng từ. Tích chọn Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh. Nhấn Áp dụng.
2.2. Phạm vi các báo cáo đáp ứng trong giai đoạn 3 cụ thể là:
Tổng hợp tồn kho (7 báo cáo)
Sổ chi tiết vật tư hàng hóa (3 báo cáo)
Bảng cân đối tài khoản (mẫu quản trị)
F01-DNN: Bảng cân đối tài khoản
B01a-DNN: Báo cáo tình hình tài chính
B01b-DNN: Báo cáo tình hình tài chính
B02-DNN: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
B01-DN: Bảng cân đối kế toán
B02-DN: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
B03-DN: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (phương pháp trực tiếp)
B03-DN: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (phương pháp gián tiếp)
Sổ chi tiết các tài khoản
Bảng kê số dư ngân hàng
Sổ tiền gửi ngân hàng
Phân tích công nợ phải thu theo tuổi nợ
Phân tích công nợ phải trả theo tuổi nợ
Xem chi tiết việc thực hiện chức năng Xem báo cáo tổng hợp trên nhiều chi nhánh tại đây.