[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Cơ hội bán hàng

Cơ hội bán hàng

Cơ hội là khả năng bán được sản phẩm cho một khách hàng cụ thể. Khi một khách hàng quan tâm, có nhu cầu sử dụng sản phẩm tức là nhân viên kinh doanh có cơ hội bán hàng.
Mỗi cơ hội bán hàng cần thể hiện được: Cơ hội bán cho ai, bán cái gì, bao nhiêu tiền, cơ hội đó đã được theo đuối đến bước nào, đã, sắp thật sự bán được hàng hay chưa.
Phân hệ cơ hội cung cấp 3 khung nhìn khác nhau cho phép nhân viên kinh doanh lập và theo dõi danh sách cơ hội bán hàng hàng tuần, hàng tháng, tình hình thực hiện các cơ hội đó để nhân viên kinh doanh tiếp tục liên hệ với khách hàng, xúc tiến, theo đuổi cơ hội. Quản lý bán hàng phân tích, dự đoán được tình hình thực hiện bán hàng trên các tiêu chí khác nhau, theo dõi đánh giá năng lực bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, từng bộ phận bán hàng.


See also