[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bàn làm việc > Năng suất trung bình của nhân viên

Năng suất trung bình của nhân viên

Biểu đồ Năng suất trung bình của nhân viên cho phép xem được thống kê phân tích về doanh số trung bình của một nhân viên của từng bộ phận kinh doanh cụ thể. Con số này sẽ được thống kê dựa trên doanh số của cả bộ phận chia cho số lượng nhân viên có doanh số của bộ phận đó. Trường hợp nhân viên làm việc không tròn tháng thì sẽ tính số lượng nhân viên = Số ngày đi làm thực tế của nhân viên/30 ngày. Ví dụ: Nhân viên đi làm 15 ngày thì sẽ tính số lượng nhân viên = 15/30 = 0.5 người.


Tại đây, người sử dụng có thể xem được các biểu đồ thống kê sau:
1. Năng suất trung bình tháng của nhân viên xem theo bộ phận: Cho phép quản lý bán hàng biết được năng suất trung bình của nhân viên trong phòng ban của mình. Quản lý bán hàng xem được biểu đồ này khi chọn tiêu chí xem là xem theo Bộ phận.
2. Năng suất trung bình tháng của nhân viên xem theo thời gian: Cho phép quản lý bán hàng biết được năng suất trung bình tháng của nhân viên trong một khoảng thời gian nhất định. Quản lý bán hàng xem được biểu đồ này khi chọn tiêu chí xem là xem theo Thời gian.
3. Năng suất trung bình tháng của nhân viên xem theo từng nhân viên. Quản lý chỉ xem được biểu đồ này khi chọn xem theo Nhân viên và xem theo phòng ban có cơ cấu tổ chức thấp nhất.


See also