[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Giới thiệu giao diện phần mềm

Giới thiệu giao diện phần mềm

Màn hình làm việc của người dùng thường gồm có 4 phần:

  • Thanh công cụ: cho phép người dùng thực hiện các chức năng sau:
    • Thêm: Cho phép khai báo mới một bản ghi. Bản ghi đó có thể là một tiềm năng, một chiến dịch, một cơ hội, một báo giá, một hợp đồng...
    • Xem: Cho phép xem thông tin của một bản ghi đã khai báo trên hệ thống
    • Sửa: Cho phép sửa lại các thông tin đã khai báo của một bản ghi trên hệ thống
    • Xóa: Cho phép xóa thông tin đã khai báo của một bản ghi trên hệ thống
    • Nạp: Cho phép nạp lại dữ liệu mới nhất của hệ thống. Tại đây, người sử dụng có thể nạp theo các tùy chọn các bản ghi: của tôi, của nhóm tôi, của bộ phận được phân quyền trên cây cơ cấu tổ chức của đơn vị, đồng thời cho phép hiển thị tùy chọn xem thêm các bản ghi đã ngừng theo dõi.
    • Giúp: Cho phép người dùng xem thông tin hướng dẫn sử dụng với những giao diện hay tính năng có liên quan
    • Phản hồi: Cho phép người dùng gửi các ý kiến góp ý cải tiến sản phẩm, cũng như phản ánh lỗi trong quá trình sử dụng về Công ty CP MISA
  • Thanh tác nghiệp: Tùy vào nghiệp vụ, thanh tác nghiệp hiển thị các con số báo cáo thống kê nhanh về tình hình bán hàng hoặc các tính năng thường dùng.
  • Màn hình danh sách: Cho phép quản lý thông tin các bản ghi đã khai báo đối với từng nghiệp vụ và thực hiện các chức năng liên quan bằng cách nhấn chuột phải như: Thêm, Sửa, Xóa, Nhân bản, Nhập khẩu, Xuất khẩu, Sửa hàng loạt, Bàn giao công việc, Gửi Email, Gửi SMS...
  • Các tab thông tin liên quan: Cho phép khai báo và quản lý các thông tin liên quan đến từng bản ghi đã được khai báo trên màn hình danh sách.


See also