Tìm kiếm:
Mục lục
In
Trang chủ > 13. Lịch sử phát triển sản phẩm > R30 > Thay đổi tổng đài tư vấn hỗ trợ mới MISA SUPPORT thay thế cho đầu số 1900 8677

Thay đổi tổng đài tư vấn hỗ trợ mới MISA SUPPORT thay thế cho đầu số 1900 8677


1. Mục đích
Thay đổi tổng đài tư vấn hỗ trợ mới MISA SUPPORT thay thế cho đầu số 1900 8677
2. Chi tiết thay đổi
  • Từ trước phiên bản R30: Khi gặp khó khăn, thắc mắc với phần mềm, khách hàng liên hệ đầu số 1900 8677 để được hỗ trợ
  • Từ phiên bản R30 trở đi: Chương trình cập nhật kênh tổng đài tư vấn chính thức MISA SUPPORT thay thế cho tổng đài 1900 8677. Một số thông tin về ứng dụng MISA SUPPORT như sau:
    • Tải ứng dụng MISA SUPPORT: Thiết bị chạy hệ điều hành Android (tại đây), Thiết bị chạy hệ điều hành iOS (tại đây).
Xem hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT tại đây.
    • Thời gian tư vấn:
      • Thứ 2 - Thứ 6: từ 7:30 đến 18:30
      • Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 8:00 - 12:00 ; Chiều 13:30 - 17:30
    • Cước phí cuộc gọi:
                Cước phí: 3000đ/phút (Cước phí chỉ tính khi anh/chị đã kết nối được với nhân viên tư vấn của MISA).
    Chẳng hạn, trên menu Trợ giúp/ Giới thiệu, chương trình cập nhật tổng đài tư vấn, hỗ trợ mới MISA SUPPORT. Khách hàng sử dụng điện thoại quét mã QR code trên màn hình để cài đặt ứng dụng MISA SUPPORT


Xem thêm
Giúp nắm được số tiền phải trả, đã tạm ứng, đã trả, còn phải trả của từng hợp đồng mua dùng làm căn cứ cân đối dòng tiền
Nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua chatbot khi làm việc với phần mềm kế toán hoặc xem hướng dẫn sử dụng phần mềm
Cải tiến hiệu năng khi cất chứng từ và bổ sung báo cáo để thống kê các chứng từ bị thay đổi sau ngày khóa sổ
Cập nhật danh mục địa bàn hành chính của tỉnh Thanh Hóa và Lâm Đồng theo HTKK 4.1.0
Tự động lấy được thông tin đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, thông tin xuất hóa đơn, địa chỉ cụ thể của khách hàng đã được khai báo trên AMIS Mobile
Thay đổi cách tìm kiếm trên danh sách nhập số dư vật tư tồn kho hàng hóa
Cho phép phát hành hóa đơn điện tử bằng đồng tiền VNĐ từ chứng từ hạch toán theo đồng tiền ngoại tệ
Hiển thị thông tin số lượng hàng đã giao, doanh số đã thực hiện khi xem báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng
Cải tiến việc quản lý hóa đơn để tránh gặp tình trạng hóa đơn đã phát hành hoặc in ra rồi nhưng vẫn được xóa hoặc sửa thông tin hóa đơn
Biết được công nợ giảm do khách hàng đã thanh toán và khoản giảm trừ công nợ khi xem báo cáo tổng hợp công nợ phải thu theo nhân viên và khách hàng
Cho phép phân bổ được công cụ dụng cụ và chi phí trả trước chính xác tính từ ngày ghi tăng để phản ánh đúng chi phí phát sinh trong tháng
Báo cáo sổ chi tiết mua hàng hiển thị được thông tin Tài khoản Nợ/Có, Đơn vị, KMCP giúp nhanh chóng biết được tài khoản hạch toán, khoản mục hạch toán