Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm AMIS ACT2.0 để cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R52: Chưa có tính năng khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng với sản phẩm. Do đó không nắm được những khó khăn, mong muốn của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng.
Từ phiên bản R52 trở đi: Chương trình bổ sung tính năng khảo sát mức độ hải lòng của khách hàng như sau:
Khi có đợt khảo sát, chương trình sẽ hiển thị bảng khảo sát sau khi người dùng cất chứng từ.
Khách hàng chọn mức điểm muốn đánh giá.
Sau đó nhập nội dung muốn góp ý với MISA.
Nhấn Gửi phản hồi.
Nếu người dùng không thực hiện khảo sát thì lần cất chứng từ tiếp theo chương trình sẽ lại hiển thị bảng khảo sát.
Lưu ý:Chỉ hiển thị bảng khảo sát trong các trường hợp sau:
Thời gian hiện tại nằm trong thời gian của đợt khảo sát (được MISA thiết lập).
Đã có thời gian sử dụng phần mềm từ 60 ngày trở lên (tính từ ngày bắt đầu của GPSD).
Người dùng chưa thực hiện khảo sát (tính trên tất cả các đợt khảo sát).