[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Tệp > Hoạt động

Hoạt động

Cho phép nhân viên kinh doanh thiết lập lịch làm việc, khai báo nhiệm vụ, đồng thời còn hỗ trợ cấp quản lý giao việc, giám sát công việc thực hiện của các nhân viên cấp dưới.

  Thêm nhiệm vụ
         
Cấp quản lý làm thế nào đgiao việc cho cấp dưới
         
Làm thế nào để cập nhật những công việc phải thực hiện đã hoàn thành
         
Cách lọc nhiệm vụ theo tiêu thức: chưa bắt đầu, đang thực hiện, đã hoàn thành,...
          Lập lịch hẹn

         
Cách lọc lịch hẹn

Thêm nhiệm vụ
  • Vào menu Tệp\Hoạt động, chọn tab Nhiệm vụ
  • Chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm Nhiệm vụ):

  • Khai báo thông tin: công việc, ngày bắt đầu, hạn hoàn thành, người thực hiện, mức độ ưu tiên, ...
  • Sau đó nhấn Cất.
1. Nếu nhiệm vụ đang được khai báo có liên quan tới khách hàng đã có trên danh sách Tiềm năng hoặc Chiến dịch của hệ thống, người dùng nên chọn thông tin về khách hàng đó tại mục Liên quan với để phục vụ cho việc tra cứu thông tin liên hệ khi cần thiết.
       2. Đối với những Người liên quan được khai báo trên nhiệm vụ, sau khi đăng nhập vào vào hệ thống AMIS.VN sẽ xem được nội dung chi tiết của nhiệm vụ đó trên  trên tab Công việc ngoài trang Wall (hoặc tab Danh sách việc trên ứng dụng Công việc), nhưng không được phép chỉnh sửa nội dung.

Cấp quản lý làm thế nào đgiao việc cho cấp dưới
  • Vào menu Tệp\Hoạt động, chọn tab Nhiệm vụ
  • Tại màn hình danh sách nhiệm vụ, chọn nhiệm vụ cần giao, sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Giao việc.
  • Chọn nhân viên được giao việc, sau đó nhấn Đồng ý, thông tin về nhiệm vụ đã chọn sẽ hiển thị trên tab Nhiệm vụ của nhân viên được giao việc.
1. Trước khi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ, người được giao việc cần chuyển tình trạng của nhiệm vụ từ Chưa bắt đầu thành Đang thực hiên. Đồng thời cập nhật tiến  độ hoàn thành công việc trong thời gian thực hiện để người giao việc có thể theo dõi, kiểm soát được công việc của người được giao (Sử dụng chức năng Sửa nhiệm vụ, sau đó chuyển Tình trạng của nhiệm vụ).
        2. Đối với những người dùng có vai trò Nhân viên (vai trò mặc định của hệ thống), sẽ không thể thực hiện chức năng giao việc cho người khác.

Làm thế nào để cập nhật những công việc phải thực hiện đã hoàn thành
  • Vào menu Tệp\Hoạt động, chọn tab Nhiệm vụ
  • Tại màn hình danh sách nhiệm vụ:
  • Hệ thống sẽ tự động chuyển tình trạng của nhiệm vụ từ Đang thực hiện thành Hoàn thành, đồng thời cập nhật Tỷ lệ hoàn thành là 100%.
Nhiệm vụ sau khi được kết thúc sẽ được mặc định chữ in nghiêng để phân biệt với nhiệm vụ chưa hoàn thành.

Lọc nhiệm vụ theo tiêu thức: chưa bắt đầu, đang thực hiện, đã hoàn thành,...
Ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng cung cấp nhiều hình thức tìm kiếm nhiệm vụ:
I. Tại phần hiển thị, Lọc theo tình trạng:
    • Chọn Chưa bắt đầu để xem danh sách chỉ những nhiệm vụ đang ở tình trạng Chưa bắt đầu.
    • Chọn Đang thực hiện để xem danh sách chỉ những nhiệm vụ đang ở tình trạng Đang thực hiện.
    • Chọn Đã hoàn thành để xem danh sách chỉ những nhiệm vụ đã hoàn thành.
    • Chọn Đã huỷ để xem danh sách chỉ những nhiệm vụ đã bị huỷ
    • Chọn Tất cả để xem danh sách tất cả nhiệm vụ có tình trạng Chưa bắt đầu, Đang thực hiện và Đã hoàn thành, Đã huỷ.

II. Tại phần Tùy chọn:
    • Chọn Nhiệm vụ của tôi để xem danh sách những nhiệm vụ của chính người dùng.
    • Chọn Của nhân viên nhóm tôi để xem danh sách những nhiệm vụ của cả nhóm hoặc từng nhóm dưới quyền (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
    • Chọn Tất cả để xem danh sách những nhiệm vụ của tất cả mọi người (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
    • Chọn Người thực hiện, sau đó nhấn vào biểu tượng  chọn tên người thực hiện để xem danh sách nhiệm vụ của từng người dưới quyền (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
    • Chọn Liên quan tới tôi, sau đó nhấn chọn biểu tượng tại thông tin Lọc theo khoảng thời gian để chọn xem danh sách nhiệm vụ liên quan đến người dùng theo khoảng thời gian  mong muốn.
    • Nhấn nút Nạp để hệ thống lọc nhiệm vụ theo tiêu thức đã chọn.

Chỉ nhà quản lý mới có thể xem nhiệm vụ của nhân viên cấp dưới. Các nhân viên ngang hàng không xem được nhiệm vụ của nhau.

Lập lịch hẹn
  • Vào menu Tệp\Hoạt động, chọn Tab Lịch hẹn.
  • Nhấn Thêm trên thanh công cụ hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm:

  • Thực hiện nhập thông tin của Lịch hẹn.
    1. Tên khách hàng/đối tác/tiềm năng và số điện thoại, Email sẽ được tự động lấy lên phần nội dung công việc khi người sử dụng chọn Liên quan với khách hàng/đối tác/tiềm năng tương ứng nhằm giúp người sử dụng có thể nhìn thấy nhanh nội dung và thông tin liên lạc của một lịch hẹn cụ thể
           2. Người sử dụng có thể xem nhanh các thông tin của khách hàng/đối tác/tiềm năng liên quan đến lịch hẹn đang khai báo bằng cách nhấn vào link tên khách hàng/đối tác/tiềm năng màu xanh trong phần Liên quan với.
          3. Đối với người được mời tham gia lịch hẹn sẽ nhận được Email thông báo đồng thời nhìn thấy được thông tin lịch hẹn này khi đăng nhập vào chương trình và vào menu Tệp/Hoạt động/Lịch hẹn. Trong trường hợp người được mời tham gia bận hoặc không muốn tham gia cùng thì có thể Từ chối.     
     

Cách lọc lịch hẹn
  • Vào menu Tệp\Hoạt động, chọn tab Lịch hẹn.
  • Chọn Ngày và nhấn chuột vào ngày muốn xem trên lịch để xem các lịch hẹn trong ngày đó.
  • Chọn Tuần và nhấn chuột vào ngày bất kỳ của tuần muốn xem để xem các lịch hẹn trong tuần đó.
  • Chọn Tháng và nhấn chuột vào mũi tên trái hoặc phải của tên tháng để chọn tháng trước hoặc sau tháng hiện tại, rồi kích chuột vào ngày bất kỳ trong tháng để xem các lịch hẹn trong tháng đó.
  • Chọn Hiển thị số tuần để hiển thị số thứ tự của tuần trong một năm bên cạnh lịch tháng, ví dụ: tuần hiện tại là tuần thứ 19 trong năm.



See also