[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Tệp > Trộn thư

Trộn thư

Trộn thư là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch tiếp thị và kinh doanh bằng cách tạo ra hàng loạt thư, nhãn, phong bì… có nội dung tương đối giống nhau để gửi đích danh cho từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn.
 Tạo danh sách người nhận, phục vụ cho việc trộn thư
          Khai báo người nhận vào Danh sách người nhận

          Chọn người nhận từ đang được lưu trữ trên các phân hệ của phần mềm
          Cách tạo mẫu trộn thư
          Thực hiện trộn thư

Tạo danh sách người nhận, phục vụ cho việc trộn thư
  • Vào menu Tệp\Trộn thư.
  • Chọn Danh sách người nhận bên thanh tác nghiệp.
  • Tại màn hình danh sách Danh sách người nhận, chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm):

  • Nhập thông tin về danh sách người nhận: Tên danh sách, Diễn giải.
  • Nhấn Cất để lưu thông tin.
Trường hợp người dùng muốn Sửa, Xóa danh sách người nhận có thể chọn biểu tượng tương ứng trên thanh công cụ để thực hiện.

Khai báo người nhận vào danh sách người nhận
  • Vào menu Tệp\Trộn thư, chọn Danh sách người nhận bên thanh tác nghiệp:
Trường hợp người dùng muốn Sửa, Loại bỏ thông tin người nhận trong danh sách, có thể chọn chức năng tương ứng trên tab Người nhận.

Chọn người nhận từ đang được lưu trữ trên các phân hệ của phần mềm
  • o menu Tệp\Trộn thư, chọn Danh sách người nhận bên thanh tác nghiệp:


Tạo mẫu trộn thư như thế nào
  • Vào menu Tệp\Trộn thư, chọn Mẫu trộn thư bên thanh tác nghiệp
  • Sau đó chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm):

  • Nhập thông tin về mẫu trộn thư:
    • Mẫu đính kèm:
      • Chọn biểu tượng để tải mẫu trộn thư đã soạn từ file word.

      • Hoặc chọn biểu tượng để soạn mẫu trộn thư mới.

    • Tên mẫu: nhập tên mẫu trộn thư.
    • Phân loại: thực hiện chọn loại mẫu trộn thư.
    • Diễn giải: nhập chi tiết về mẫu trộn thư.
  • Nhấn Cất để lưu thông tin về mẫu trộn thư vừa thiết lập.
Trường hợp người dùng muốn xem Mẫu trộn thư có thể thực hiện tải mẫu về bằng cách chọn biểu tượng trên màn hình danh sách mẫu.

Thực hiện trộn thư
  • Vào menu Tệp\Trộn thư.
  • Tại màn hình danh sách trộn thư, chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm):
  • Nhập các thông tin của việc Trộn thư:
    • Tên việc: nhập tên/tiêu đề của việc trộn thư.
    • Mẫu: nhấn vào biểu tượng để chọn nội dung thư gửi đi từ Mẫu trộn thư đã thiết lập sẵn.
    • Chọn: thực hiện lựa chọn danh sách người nhận thư từ Danh sách người nhận đã được thiết lập.
    • Tùy chọn
      • Trộn mỗi người thành 1 tệp: mẫu thư gửi cho mỗi khách hàng sẽ được lưu thành 1 file riêng.
      • Trộn tất cả thành 1 tệp: mẫu thư gửi cho tất cả khách hàng sẽ được lưu chung thành 1 file, mỗi khách hàng tương ứng 1 sheet trên file.
    • Chọn định dạng cho tệp được trộn: là .doc, .rtf, .pdf,...
    • Tích chọn Dùng chung trong trường hợp muốn chia sẻ việc trộn thư này cho người khác
  • Nhấn Cất để lưu thông tin.
  • Nhấn Trộn để thực hiện việc trộn thư đã thiết lập.



See also