[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn nghiệp vụ > Tư vấn hỗ trợ khách hàng > Tiếp nhận các vướng mắc của khách hàng

Tiếp nhận các vướng mắc của khách hàng

Mô tả tình huống
Khi nhận được vướng mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, email... nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi lại các vướng mắc đó kèm theo nội dung giải đáp cho các vướng mắc của khách hàng
Xem phim hướng dẫn

Hướng dẫn trên phần mềm
Các vướng mắc của khách hàng được lưu trữ vào ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng như sau:
  • Vào menu Hỗ trợ\Thẻ tư vấn.
  • Tích chọn phần quản lý Thẻ tư vấn, sau đó chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ:
  • Nhập các thông tin của thẻ tư vấn, sau đó nhấn nút Cất.

a) Trong quá trình tư vấn và ghi nhận vướng mắc của khách hàng, nếu nhân viên chăm sóc khách hàng muốn tìm kiếm câu trả lời tương tự từ trong Thư viện giải pháp, có thể tìm kiếm nhanh ngay tại màn hình khai báo Thẻ tư vấn như sau:
b) Trường hợp với một khách hàng có phát sinh nhiều giao dịch liên quan đến cùng một vấn đề, nhân viên kinh doanh có thể cập nhật nội dung của các lần giao dịch vào thẻ tư vấn đã được lưu trữ trước đó như sau:
  • Chọn thông tin Thẻ tư vấn trên danh sách, sau đó chọn chức năng Sửa:

Người dùng bổ sung thêm một giao dịch cho thẻ tư vấn ngay trên tab Giao dịch tư vấn bằng cách thực hiện chức năng thêm giao dịch tương tự như hướng dẫn trên.



See also