[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn nghiệp vụ > Tư vấn hỗ trợ khách hàng > Xây dựng thư viện trả lời các vướng mắc của khách hàng

Xây dựng thư viện trả lời các vướng mắc của khách hàng

Mô tả tình huống
Nhân viên chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng thường xuyên gặp phải các vấn đề tương tự nhau, khi đó có thể tạo ra một thư viện giải pháp để phục vụ cho việc tra cứu của bản thân, cũng như của nhân viên khác trong những lần giao dịch sau.
Xem phim hướng dẫn

Hướng dẫn trên phần mềm
Việc xây dựng thư viện giải pháp được thực hiện trên phần mềm theo một trong hai cách sau:
  • Cách 1: Lưu các giải pháp xử lý vướng mắc của khách hàng tại phần quản lý Thư viện giải pháp
    • Vào menu Hỗ trợ\Thư viện giải pháp.
    • Chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ:
    • Nhập các thông tin về giải pháp, sau đó nhấn nút Cất.
  • Cách 2: Chuyển thông tin Thẻ tư vấn thành Giải pháp trên Thư viện giải pháp
    • Vào menu Hỗ trợ\Thẻ tư vấn.
    • Chọn thẻ tư vấn sẽ được chuyển thành giải pháp, sau đó chọn chức năng Sửa trên thanh công cụ:
Người dùng còn có thể thêm thư viện giải pháp tại tab Giao dịch tư vấn của phần quản lý Thẻ tư vấn.


See also