1. Vào phân hệ Quỹ, chọn Chi tiền (hoặc vào tab Thu, chi tiền, nhấn Thêm\Chi tiền).
2. Khai báo các thông tin chi tiết của phiếu chi.
Với các tài khoản theo dõi chi tiết theo: khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, tại mục Đối tượng, chọn đối tượng tương ứng với tài khoản hạch toán.
Tại mụcLý do chi: ChọnChi khác.
Nếu có nhu cầu theo dõi các khoản chi chi tiết theo nhân viên, tại mục Nhân viên chọn nhân viên tương ứng.
3. NhấnCất.
Lưu ý: Sau khi phiếu chi được lập, chương trình sẽ tự động sinh ra phiếu chi trên tab Đề nghị thu, chi của Thủ quỹ. Thủ quỹ sẽ thực hiện ghi sổ phiếu chi vào sổ quỹ.