[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Danh mục > Đối tác > Đối tác

Đối tác

cho phép khai báo những tổ chức, cá nhân tương tác, hỗ trợ đơn vị thúc đẩy các cơ hội, tiến trình bán hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi đồng thời cho phép phân nhóm các tổ chức, cá nhân này


 Thêm Đối tác tổ chức
          Thêm Đối tác cá nhân
          Trường hợp đã thêm các đối tác giống nhau, làm thế nào để gộp các đối tác này làm một
          Sửa hàng loạt thông tin trên Đối tác tổ chức hoặc Đối tác cá nhân
          Nhập khẩu danh mục Đối tác từ Excel vào ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng
          Xuất khẩu danh mục Đối tác từ ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng ra Excel
          Thực hiện gửi email đến các đối tác
          Đưa liên hệ của đối tác tổ chức vào danh sách đối tượng Marketing
          Trộn thông tin đối tác với mẫu văn bản có sẵn để gửi cho đối tác
          Bàn giao đối tác theo thị trường

Thêm Đối tác tổ chức
  • Vào menu Danh mục\Đối tác
  • Tích chọn Tổ chức, chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm):

  • Khai báo thông tin trên các tab chi tiết:
    • Tab Thông tin chung: cho phép khai báo các thông tin cơ bản về đối tác như Mã, Tên, Đơn vị chủ quản, Địa chỉ, Mã số thuế, Mã NS, Điện thoại, Fax, Email, Liên hệ chính,...
    • Tab Địa chỉ: cho phép khai báo thông tin địa chỉ và địa chỉ giao hàng của đối tác tổ chức.
    • Tab Thông tin khác: cho phép khai báo thông tin Quy mô nhân sự, Doanh thu/Ngân sách, Tài khoản ngân hàng, Website, Ngày thành lập, Là đối tác từ.
    • Tab Giá trị mở rộng: cho phép khai báo thông tin bổ sung.
  • Sau khi nhập xong các thông tin, nhấn Cất.
Khi tích chọn thêm vai trò là Đối thủ và Nhà cung cấp, người sử dụng cần phải khai báo thêm thông tin xếp loại và đánh giá đối thủ và nhà cung cấp tại phần Nhận xét/Đánh giátrên cửa sổ Thêm Đối tác tổ chức. Còn khi thêm mới với vai trò là Đối tác và khách hàng thì sẽ không nhìn thấy thông tin này.

Thêm Đối tác cá nhân
  • Vào menu Danh mục\Đối tác
  • Tích chọn Cá nhân, Chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọn Thêm):

  • Khai báo thông tin trên các tab chi tiết:
    • Tab Thông tin chung: cho phép khai báo các thông tin cơ bản về đối tác như Mã, Họ tên, Chức danh, Phòng ban, Cơ quan, Địa chỉ, Điện thoại,...
    • Tab Địa chỉ: cho phép khai báo thông tin địa chỉ và địa chỉ giao hàng của đối tác cá nhân.
    • Tab Thông tin khác: cho phép khai báo thông tin Ngày sinh, Giới tính, Tình trạng hôn nhân, Tài khoản ngân hàng.
    • Tab Giá trị mở rộng: cho phép khai báo thông tin Tỷ lệ thành công.
  • Sau khi nhập xong các thông tin, nhấn Cất.

Trường hợp đã khai báo các đối tác giống nhau, làm thế nào để gộp các đối tác này thành một
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Tại màn hình danh sách Đối tác, chọn các đối tác cần gộp, nhấn chuột phải chọn Gộp:
  • Nhấn Đồng ý để kết thúc việc gộp Đối tác.

Làm thế nào để sửa hàng loạt thông tin giống nhau trên đối tác cá nhân hoặc đối tác tổ chức
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Tại màn hình danh sách Đối tác:

  • Tiếp theo thực hiện sửa thông tin tại màn hình Sửa hàng loạt Đối tác, sau đó nhấn Cất.

Nhập khẩu danh mục đối tác từ excel vào ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Thao tác chi tiết xem tại đây.

Xuất khẩu danh mục đối tác từ ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng ra file excel
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Thao tác chi tiết xem tại đây.

Thực hiện gửi Email đến các đối tác
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Tại màn hình danh sách đối tác, chọn một hoặc nhiều đối tác cần gửi email, sau đó nhấn chuột phải chọn Gửi email.

  • Nhập nội dung Email cần gửi:
    • Người gửi: tự động lấy lên từ danh sách người gửi được khai báo và thiết lập sẵn ở phần Thiết lập tài khoản gửi Email 
    • Tới: chọn địa chỉ Email gửi đến của đối tác là địa chỉ Email cá nhân hay Email cơ quan
    • Người nhận: tự động được lấy lên là địa chỉ Email của các đối tác. 
    • Tiêu đề: nhập tiêu đề của Email được gửi.
    • Mẫu: thực hiện chọn mẫu Email đã được thiết lập sẵn để gửi.
    • Trường trộn: sử dụng để soạn nội dung Email mới.
    • Đính kèm: cho phép đính kèm tệp khi gửi Email.
  • Nhấn Gửi để thực hiện gửi Email đến địa chỉ Email của các đối tác được chọn.
Trường hợp tất cả đối tác được chọn không có thông tin địa chỉ Email, sẽ có thông báo "Người nhận chưa có địa chỉ Email" để người sử dụng thực hiện khai báo địa chỉ Email trước khi thực hiện chức năng Gửi Email.

Đưa liên hệ của đối tác tổ chức vào danh sách đối tượng Marketing
  • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác
  • Tại màn hình danh sách đối tác:


Trộn thông tin đối tác với mẫu văn bản có sẵn để gửi cho đối tác
  • Vào Danh mục\Đối tác\Đối tác, chọn những đối tác cần thực hiện trộn thông tin.


  •  1. Trộn mỗi người thành một tệp: cho phép người dùng thực hiện trộn thông tin các đối tác đã chọn thành các file riêng biệt.

             2. Trộn tất cả thành một tệp: cho phép người dùng thực hiện trộn thông tin của tất cả các đối tác thành một file duy nhất.

             3. Chọn định dạng cho tệp được trộn: cho phép người dùng lựa chọn định dạng cho file: .doc, .docx, .odt,...

    Bàn giao đối tác theo thị trường
    • Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác, chọn đối tác cần ban giao là Tổ chức hay Cá nhân, nhấn chuột phải chọn Tiện ích\Bàn giao thị trường:
    • Tích chọn những thông tin về dữ liệu được bàn giao:
      • Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của bản thân người dùng thì tích chọn Của tôi
      • Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của khu vực cụ thể Tích chọn Bộ phận
      • Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của một nhân viên bàn giao cho nhân viên khác thì sau khi tích chọn Bộ phận, sẽ thực hiện chọn nhân viên bằng cách nhấn chọn mũi tên bên phải của mục Nhân viên và chọn nhân viên trong danh sách sổ xuống
    • Nhấn biểu tượng để chọn Nhân viên được bàn giao thị trường.
    • Hoàn thành việc bàn giao đối tác theo thị trường bằng cách nhấn nút Hoàn tất.



    See also