cho phép khai báo những tổ chức, cá nhân tương tác, hỗ trợ đơn vị thúc đẩy các cơ hội, tiến trình bán hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi đồng thời cho phép phân nhóm các tổ chức, cá nhân này
Tích chọnTổ chức, chọn chức năngThêmtrên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọnThêm):
Khai báo thông tin trên các tab chi tiết:
TabThông tin chung: cho phép khai báo các thông tin cơ bản về đối tác như Mã, Tên, Đơn vị chủ quản, Địa chỉ, Mã số thuế, Mã NS, Điện thoại, Fax, Email, Liên hệ chính,...
TabĐịa chỉ: cho phép khai báo thông tin địa chỉ và địa chỉ giao hàng của đối tác tổ chức.
TabThông tin khác: cho phép khai báo thông tin Quy mô nhân sự, Doanh thu/Ngân sách, Tài khoản ngân hàng, Website, Ngày thành lập, Là đối tác từ.
TabGiá trị mở rộng: cho phép khai báo thông tin bổ sung.
Sau khi nhập xong các thông tin, nhấnCất.
Khi tích chọn thêm vai trò là Đối thủ và Nhà cung cấp, người sử dụng cần phải khai báo thêm thông tin xếp loại và đánh giá đối thủ và nhà cung cấp tại phầnNhận xét/Đánh giátrên cửa sổ Thêm Đối tác tổ chức. Còn khi thêm mới với vai trò là Đối tác và khách hàng thì sẽ không nhìn thấy thông tin này.
Tại màn hình danh sách đối tác, chọn một hoặc nhiều đối tác cần gửi email, sau đó nhấn chuột phải chọn Gửi email.
Nhập nội dung Email cần gửi:
Người gửi: tự động lấy lên từ danh sách người gửi được khai báo và thiết lập sẵn ở phầnThiết lập tài khoản gửi Email
Tới: chọn địa chỉ Email gửi đến của đối tác là địa chỉ Email cá nhân hay Email cơ quan
Người nhận: tự động được lấy lên là địa chỉ Email của các đối tác.
Tiêu đề: nhập tiêu đề của Email được gửi.
Mẫu: thực hiện chọn mẫu Email đã được thiết lập sẵn để gửi.
Trường trộn: sử dụng để soạn nội dung Email mới.
Đính kèm: cho phép đính kèm tệp khi gửi Email.
NhấnGửiđể thực hiện gửi Email đến địa chỉ Email của các đối tác được chọn.
Trường hợp tất cả đối tác được chọn không có thông tin địa chỉ Email, sẽ có thông báo "Người nhận chưa có địa chỉ Email" để người sử dụng thực hiện khai báo địa chỉ Email trước khi thực hiện chức năng Gửi Email.
Vào Danh mục\Đối tác\Đối tác, chọn những đối tác cần thực hiện trộn thông tin.
1. Trộn mỗi người thành một tệp: cho phép người dùng thực hiện trộn thông tin các đối tác đã chọn thành các file riêng biệt.
2. Trộn tất cả thành một tệp: cho phép người dùng thực hiện trộn thông tin của tất cả các đối tác thành một file duy nhất.
3. Chọn định dạng cho tệp được trộn: cho phép người dùng lựa chọn định dạng cho file: .doc, .docx, .odt,...
Vào menu Danh mục\Đối tác\Đối tác, chọn đối tác cần ban giao là Tổ chức hay Cá nhân, nhấn chuột phải chọn Tiện ích\Bàn giao thị trường:
Tích chọn những thông tin về dữ liệu được bàn giao:
Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của bản thân người dùng thì tích chọnCủa tôi
Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của khu vực cụ thể Tích chọnBộ phận
Để chọn dữ liệu đối tác theo thị trường của một nhân viên bàn giao cho nhân viên khác thì sau khi tích chọn Bộ phận, sẽ thực hiện chọn nhân viên bằng cách nhấn chọn mũi tên bên phải của mục Nhân viên và chọn nhân viên trong danh sách sổ xuống
Nhấn biểu tượng để chọn Nhân viên được bàn giao thị trường.
Hoàn thành việc bàn giao đối tác theo thị trường bằng cách nhấn nút Hoàn tất.