[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Cơ hội bán hàng > Phân tích cơ hội > Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Cho phép người sử dụng xem được phân tích dữ liệu khảo sát khách hàng.
Cách thao tác
  • Vào menu Bán hàng\Cơ hội.
  • Chọn cơ hội trên màn hình danh sách để thực hiện khảo sát, nhấn chuột phải và chọn Sửa.
  • Nhấn chọn tab Khảo sát khách hàng.

  • Thực hiện khảo sát và nhập các thông tin trả lời của khách hàng vào tab Khảo sát khách hàng, sau đó nhấn nút Cất.
  • Chọn Phân tích tại thanh tiêu đề của phân hệ
  • Chọn biểu đồ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, chọn phân tích theo: Nhân viên hoặc Đơn vị.

  • Nhập các tham sổ cần thiết khác như Chọn thời gian,...
  • Nhấn Lấy số liệu hoặc nhấn chuột phải tại bảng số liệu và chọn Lấy số liệu để xem thông tin thống kê
  • Để xuất khẩu dữ liệu khảo sát khách hàng ra file excel trên màn hình kết quả khảo sát, người dùng nhấn chuột phải và chọn Xuất khẩu.
Để xem được báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, người dùng phải có bộ câu hỏi khảo sát đã được xây dựng và đã nhập nội dung khảo sát của khách hàng đã khảo sát theo bộ câu hỏi đã thiết lập vào ứng dụng Bán hàng. Thao tác thiết lập bộ câu hỏi khảo sát xem thêm tại phần Tuỳ chọn\Khảo sát khách hàng.


See also