Thẻ tư vấn được dùng để quản lý hoạt động tư vấn và hỗ trợ khách hàng của nhân viên. Một thẻ tư vấn bao gồm thông tin khách hàng được tư vấn, sản phẩm tư vấn, nội dung các giao dịch ...
Phân hệ Thẻ tư vấn cho phép theo dõi, thống kê các giao dịch hàng ngày của nhân viên tư vấn, có bao nhiêu giao dịch thành công, bao nhiêu giao dịch đang thực hiện, bao nhiêu giao dịch thất bại, hình thức tư vấn, nguyên nhân của vấn đề....Từ đó, nhân viên tư vấn có thể lựa chọn hình thức tư vấn, xác định nguyên nhân vấn đề, thực hiện tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhât.