Trong quá trình tiếp nhận vướng mắc của khách hàng, với những vướng mắc được khách hàng liên hệ và phản ánh trực tiếp qua điện thoại => nhân viên chăm sóc nào nghe điện, sẽ trực tiếp xử lý luôn. Nhưng với những vướng mắc được khách hàng phản ánh qua email, fax... => nhân viên chăm sóc sau khi nhận được có thể trực tiếp xử lý hoặc bàn giao cho người khách xử lý.
Xem phim hướng dẫn Hướng dẫn trên phần mềm
Việc xử lý thẻ tư vấn được thực hiện trên phần mềm theo một trong hai cách sau:
Cách 1: Nhận thẻ tư vấn để tự xử lý:
Cách 2: Chuyển thẻ tư vấn cho nhân viên khác xử lý
a) Trong quá trình tiếp nhận, xử lý vướng mắc của khách hàng nhân viên tư vấn có thể kiểm tra lại lịch sử các giao dịch trước đây của khách hàng như sau:
b) Sau khi xử lý xong vướng mắc trên thẻ tư vấn, người nhận xử lý hoặc người được chỉ định xử lý nên cập nhật lại trạng thái xử lý của thẻ tư vấn để phục vụ công tác thông kê, phân tích kết quả giao dịch với khách hàng. Việc cập nhật tình trạng xử lý thẻ tư vấn được thực hiện như sau:
Chọn thẻ tư vấn trên danh sách sau đó chọn chức năng Sửa.
Chọn tab Thông tin thống kê, để cập nhật tình trạng xử lý: