Giúp nhân sự xem lương cơ bản, các khoản thu nhập/ khấu trừ của nhân viên từng thời điểm, qua đó đánh giá được cơ cấu các khoản thu nhập, giảm trừ của người lao động, đánh giá được chính sách lương để điều chỉnh cho phù hợp.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R51: Phần mềm đã có báo cáo Tổng hợp thu nhập của nhân viên nhưng các khoản thu nhập/ khấu trừ sẽ được gộp lại với nhau theo các nhóm cố định của hệ thống. Do đó, trên báo cáo Tổng hợp thu nhập của nhân viên không thể hiện được chi tiết các khoản thu nhập/khấu trừ theo yêu cầu của báo cáo của khách hàng.
Từ phiên bản R51 trở đi: Phần mềm bổ sung thêm báo cáo Bảng chi tiết thu nhập của nhân viên thể hiện được chi tiết các khoản thu nhập/khấu trừ riêng của đơn vị và thể hiện được tổng số tiền của từng khoản thu nhập/khấu trừ của đơn vị.
Nội dung chi tiết:
Vào phân hệ Báo cáo/Tiềnlương.
Phần mềm bổ sung thêm báo cáo số 6. Bảng chi tiết thu nhập.
Cho phép nhân sự thống kê theo Nhân viên hoặc theo Vị trí công việc.