Chức năng Gán thẻ trên ứng dụng quản lý công việc cho phép người dùng gộp các công việc có tính chất giống nhau theo từng nhóm, thuận tiện cho việc quản lý và tìm kiếm công việc.
2. Các bước thực hiện:
Bước 1: Thiết lập danh sách thẻ
1. Trên ứng dụng quản lý Công việc, nhấn vào avatar người dùng, sau đó nhấn chọn chức năng Tuỳ chọn.
2. Tại group Thẻ công việc, chọn chức năng Thêm.
3. Nhập tên thẻ, nhấn biểu tượng .
Bước 2: Gán thẻ cho danh sách việc
1. Trên tab Danh sách việc, kích chọn biểu tượng . Màn hình hiển thị:
2. Chọn giá trị thẻ từ danh sách. Nếu chưa có thẻ phù hợp có thể nhập trực tiếp, sau đó nhấn để lưu và gán thẻ vừa thêm.
3. Sau khi chọn xong danh sách thẻ gán, nhấn Cất.
Bước 3: Lọc danh sách công việc theo thẻ
1. Nhấn biểu tượng trên danh sách việc
2. Thiết lập điều kiện tìm kiếm theo Thẻ, nhấn Tìm kiếm