Tổng quan Một khía cạnh quan trọng trong CRM là theo dõi tất cả các nhiệm vụ, cuộc họp, cuộc gọi, sự...
Thêm Lịch hẹn Cho phép người dùng được phân quyền tạo các Lịch hẹn cần làm với Tiềm năng, Khách hàng,… khi xem...
Thêm Nhiệm vụ Phục vụ việc giao nhiệm vụ để thực hiện chăm sóc, quản lý khách hàng Tiềm năng. Hướng dẫn thực...
Thêm cuộc gọi Cho phép người dùng được phân quyền thực hiện các cuộc gọi cần làm với Tiềm năng khi cần thiết....
Nhân bản Nhiệm vụ, Liên hệ, Cuộc gọi Cho phép người dùng nhân bản từ những bản ghi Nhiệm vụ\Lịch hẹn\Cuộc gọi có sẵn. 1. Vào phân hệ...