Danh sách đối tượng Marketing là tập hợp các đối tượng mà chiến dịch muốn nhắm tới và những đối tượng khách hàng mới phát sinh trong chiến dịch, bao gồm danh sách khách hàng tổ chức, cá nhân, Liên hệ, Tiềm năng,...
Nhập tên hoặc mã khách hàng, đối tượng Marketing: được lấy từ thông tin Tên, Họ và tên, Mã của khách hàng tổ chức, khách hàng cá nhân, đối tượng Marketing
Chức danh
Chọn chức danh của Khách hàng, hay thông tin chức danh đối tượng liên hệ của Tiềm năng
Đã tham gia chiến dịch
Chọn chiến dịch mà khách hàng đã từng tham gia: thông tin được lấy từ Marketing\Chiến dịch
Đã tham gia chiến dịch
Chọn chiến dịch mà khách hàng chưa từng tham gia: thông tin được lấy từ Marketing\Chiến dịch
Hiển thị bản ghi ngừng theo dõi
Cho phép hiển thị cả những khách hàng đã được tích chọn ngừng theo dõi
Quy trình bán hàng
Chọn quy trình bán hàng cho cơ hội: thông tin được lấy từ Bán hàng\Quy trình bán hàng
Lý do thắng/thua
Chọn lý do thắng/thua của cơ hội bán hàng: thông tin được lấy từ Danh mục\Cơ hội\Lý do thắng/thua cơ hội
Tình trạng
Chọn tình trạng thực hiện Đơn đặt hàng, Chiến dịch, Cơ hội: thông tin được lấy từ Danh mục\Đơn đặt hàng/Chiến dịch/Cơ hội/Hợp đồng\Tình trạng
Ứng với mỗi nguồn Tiềm năng, Cơ hội, Hợp đồng,... để tìm kiếm thông tin khách hàng: phần tiêu chí tìm kiếm lại hiển thị các thông tin khác nhau.