Cho phép gửi Email đến các khách hàng của một chiến dịch cụ thể ngay tại màn hình giao dịch với khách hàng của một chiến dịch cụ thể. Cách thao tác
Giữ phím Ctrl và chọn khách hàng cần gửi Email tại màn hình Giao dịch của phân hệ Chiến dịch
Nhấn chuột phải và chọn chức năng Gửi Email. Khi đó sẽ xuất hiện cửa sổ cho phép người sử dụng thực hiện gửi Email cho các khách hàng đã được chọn này.
Nhập nội dung Email cần gửi:
- Thông tin Email Người gửi sẽ được tự động lấy lên từ danh sách người gửi được khai báo và thiết lập sẵn ở phần Thiết lập tài khoản gửi Email
Tới: Chọn địa chỉ Email gửi đến của khách hàng là địa chỉ Email cá nhân hay Email cơ quan
Người nhận: Thông tin người nhận sẽ tự động được lấy lên là địa chỉ
Email của khách hàng. Trường hợp tất cả khách hàng được chọn không có thông tin
địa chỉ Email, sẽ có thông báo "Người nhận chưa có địa chỉ Email" để
người sử dụng thực hiện khai báo địa chỉ Email trước khi thực hiện chức
năng Gửi Email
Người sử dụng có thể sử dung thông tin mẫu Email có sẵn để gửi Email
cho khách hàng bằng cách nhấn chức năng Mẫu và thực hiện chọn mẫu, hoặc
cũng có thể soạn một nội dung Email mới và sử dụng các trường trộn để
gửi Email đến đích danh từng khách hàng.
Nhấn Gửi để thực hiện gửi Email đến địa chỉ Email của các khách hàng được chọn.