Giúp quản lý bán hàng quản lý được tình hình
thực hiện các hợp đồng của các nhóm/bộ phận kinh doanh khác nhau.
Phần mềm MISA AMIS.CRM thiết kế riêng một khung nhìn Quản lý trong
phân hệ Hợp đồng cho bộ phận quản lý nhằm phục vụ nhu cầu quản lý đội,
nhóm kinh doanh.
Cách thao tác:
I. Xem thông tin tổng hợp của từng nhóm/bộ phận kinh doanh
Vào menu Bán hàng/Hợp đồng, chọn Quản lý tại thanh tiêu đề của phân hệ
Chọn các tiêu chí cần xem thống kê như:
Đơn vị: Tên bộ phận kinh doanh cấp cao của các nhóm kinh doanh. Ví dụ: Phòng kinh doanh/Khối kinh doanh, vv
Chọn thời gian cần xem thông tin thống kê
Chọn phân tích theo Hợp đồng để xem thông tin tổng hợp của tất cả các hợp đồng hoặc theo Hợp đồng ghi sổ để xem thông tin tổng hợp của những hợp đồng đã được ghi sổ.
Nhấn Lấy dữ liệu để xem thông tin thống kê
II. Xem thông tin chi tiết của từng nhóm/bộ phận kinh doanh
Ngoài việc xem thông tin tổng hợp của nhiều nhóm, bộ phận kinh doanh như
ở trên, nhà quản lý bán hàng còn có thể xem được thông tin chi tiết cho
từng nhóm/bộ phận kinh doanh đó bằng cách:
Chọn Đơn vị là Tên nhóm/Bộ
phận kinh doanh cần xem thông tin. Xuất hiện màn hình danh sách các
nhân viên kinh doanh của nhóm/bộ phận kinh doanh đó và tình hình thực
hiện các hợp đồng tương ứng với các nhân viên đó
Chọn tab Hợp đồng để xem chi tiết các hợp đồng của từng nhân viên đó
III. Giao việc cho nhân viên liên quan đến một hợp đồng cụ thể
Trong quá trình quản lý nhóm kinh doanh, nếu thấy có phát sinh công việc
liên quan đến một hợp đồng của một nhân viên đang phụ trách, quản
lý bán hàng có thể thực hiện giao việc cho nhân viên bằng cách thực hiện
như sau:
Chọn nhân viên cần giao việc trên màn hình quản lý
Chọn tab Hợp đồng và chọn hợp đồng liên quan
Nhấn chuột phải và chọn chức năng Giao việc. Khi đó sẽ xuất hiện cửa sổ Thêm nhiệm vụ, cho phép quản lý bán hàng giao việc cho nhân viên.
Nhập các thông tin liên quan và nhấn
Cất. Nhiệm vụ được giao sẽ hiện thị trên màn hình danh sách nhiệm vụ của
quản lý và nhân viên tương ứng.