Dựa vào nhu cầu tuyển dụng nhận được từ các bộ phận hoặc Ban lãnh đạo vào cuối năm trước hoặc đầu năm sau, nhân sự phụ trách tuyển dụng sẽ tổng hợp và lập kế hoạch tuyển dụng cả năm cho toàn bộ công ty.
Sau khi nhấnCất, chương trình tự động thêm đợt tuyển dụng trên phân hệTuyển dụng.
Nhân sự có thể lập kế hoạch chi tiết đợt tuyển dụng trên phân hệTuyển dụng. Xem hướng dẫn chi tiếttại đây
2. Lập kế hoạch trên Bàn làm việc
Để thực hiện được chức năng này Nhân sự cần phải thiết lập hiển thị Kế hoạch tuyển dụng trên giao diện Bàn làm việc. Xem hướng dẫn thiết lập tại đây. 1. Vào phân hệ Tổng quan, nhấn Thêmtại phần hiển thị Kế hoạch tuyển dụng.
2. Khai báo kế hoạch tuyển dụng.
3. Nhấn Cất. Lưu ý:
Sau khi nhấn Cất, chương trình tự động thêm đợt tuyển dụng trên phân hệ Tuyển dụng.
Nhân sự có thể lập kế hoạch chi tiết đợt tuyển dụng trên phân hệ Tuyển dụng. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.