[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In
Trang chủ > Kế toán > 13. Lịch sử phát triển sản phẩm > R49 > Bổ sung báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình

Bổ sung báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình


1. Mục đích
Cho phép kế toán lập được dự toán công trình và so sánh được dự toán công trình với chi phí thực tế phát sinh, đồng thời cảnh báo khi chi vượt dự toán để theo dõi chi phí phát sinh theo công trình một cách hiệu quả và sát sao hơn.
2. Chi tiết thay đổi:
  • Từ phiên bản R49: Chương trình bổ sung Báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình.
2.1. Thực hiện phân quyền:
Trước hết kế toán trưởng (admin) cần thực hiện phân quyền cho kế toán viên được phép xem và sử dụng báo cáo này.
  • Vào Hệ thống\Vai trò và quyền hạn, tích chọn vai trò kế toán viên cần được phân quyền và nhấn Phân quyền.
  • Trên giao diện Thiết lập quyền cho vai trò:
    • Chọn Báo cáo\Tổng hợp\Báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình.
    • Thực hiện phân quyền cho người dùng theo các chức năng: Sử dụng, Xuất khẩu báo cáo, In báo cáo, Quản lý mẫu.
    • Nhấn Đồng ý để hoàn tất việc phân quyền.
2.2. Sử dụng báo cáo:
  • Vào Báo cáo\Tổng hợp\Báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình.
  • Khai báo các tham số liên quan sau đó nhấn Đồng ý.
  • Giao diện Báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế theo công trình hiển thị như sau:

Lưu ý: Chương trình ngầm định toàn quyền sử dụng chức năng này cho người dùng có vai trò Admin, Kế toán tổng hợp.


Xem thêm