1. Mục đích:
Đồng bộ nhiều danh mục, chứng từ cùng lúc lên Cloud giúp tiết kiệm thời gian cho Kế toán.
2. Chi tiết thay đổi:
- Trước phiên bản R6: Để đồng bộ dữ liệu lên Cloud phải mở từng danh mục, chứng từ chưa được đồng bộ lên, sau đó nhấn Sửa rồi Cất.
- Từ phiên bản R6 trở đi: Bổ sung chức năng đồng bộ hàng loạt giúp đồng bộ được nhiều danh mục, chứng từ cùng lúc. Thực hiện trên phần mềm như sau:
-
- Chọn chức năng Đồng bộ.
-
- Chọn Loại dữ liệu muốn đồng bộ lên Cloud. Nhấn Lấy dữ liệu.
-
- Nhấn Đồng bộ lại. Chương trình sẽ thực hiện đồng bộ dữ liệu lên Cloud.
Lưu ý: Trong thời gian này, Kế toán vẫn có thể thực hiện được các chức năng khác trên phần mềm.
-
- Sau khi đồng bộ xong, chương trình sẽ hiển thị thông báo kết quả đồng bộ.
- Sau khi đồng bộ xong, chương trình sẽ hiển thị thông báo kết quả đồng bộ.