[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Đề nghị xuất hóa đơn > Đề nghị xuất hóa đơn > Thêm đề nghị xuất hóa đơn

Thêm đề nghị xuất hóa đơn

Cho phép khai báo và quản lý các Đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng đã gửi cho bộ phận kế toán. Tại đây, người sử dụng có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Xem, Sửa đề nghị xuất hóa đơn
Cách thao tác:
  • Vào menu Bán hàng\Đề nghị xuất hóa đơn
  • Nhấn Thêm trên thanh tiêu đề, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm

  • Khai báo các thông tin của Đề nghị xuất hóa đơn như sau:
  •  Khách hàng
     Thông tin khách hàng cần lập đề nghị xuất hóa đơn
     Địa chỉ
     Thông tin địa chỉ trên giấy phép hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin này sẽ được tự động lấy lên khi người sử dụng thực hiện chọn khách hàng từ danh sách khách hàng đã có sẵn. Trong trường hợp, khách hàng được chọn chưa có thông tin này, người sử dụng có thể khai báo trực tiếp tại ô nhập liệu.
     Loại hóa đơn
     Chọn loại hóa đơn đang lập cho khách hàng là Hóa đơn thông thường hay Hóa đơn giá trị gia tăng
     Tình trạng
     Thông tin về tình trạng lập hóa đơn của cho khách hàng để nhân viên kinh doanh biết được một hóa đơn đã được xuất cho khách hàng hay vẫn đang ở trạng thái đề nghị xuất
     Hình thức thanh toán
     Cách thức mà khách hàng thanh toán tiền cho doanh nghiệp. Ví dụ: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản, vv
     Ngày đề nghị
     Ngày lập yêu cầu xuất hóa đơn cho khách hàng. Chương trình đang mặc định lấy lên ngày hiện tại, tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể sửa lại thông tin này
     Số đơn hàng
     Số đơn đặt hàng của khách hàng cần xuất hóa đơn (Nếu có)
     Số hợp đồng
     Số hợp đồng của khách hàng cần xuất hóa đơn (Nếu có)
     Chiến dịch
     Hóa đơn cần xuất cho chiến dịch bán hàng nào
  • Nhấn Cất để lưu lại thông tin Đề nghị xuất hóa đơn vừa khai báo


See also