Cho phép nhân viên kinh doanh đề nghị bộ phận kế toán xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi khách hàng đã mua hàng.
Phần mềm MISA AMIS.CRM cho phép nhân viên kinh doanh hay nhân viên bán hàng lập các đề nghị gửi bộ phận kế toán xuất hóa đơn cho khách hàng tại phân hệ Đề nghị xuất hóa đơn. Tại đây, người sử dụng có thể lập các đề nghị xuất hóa đơn, và theo dõi tình hình các hóa đơn đã được xuất, đã gửi cho khách hàng, hay những hóa đơn nào của khách hàng đã bị hủy. Bên cạnh đó, người sử dụng còn xem được các thông tin thống kê về doanh số bán hàng thông qua các hóa đơn đã được xuất cho khách hàng là bao nhiêu, vv Phân hệ Đề nghị xuất hóa đơn cung cấp 3 khung nhìn khác nhau phục vụ nhu cầu quản trị của nhân viên kinh doanh và nhà quản lý:
Khung nhìn Đề nghị xuất hóa đơn
Khung nhìn này cho phép người sử dungjt heo dõi được danh sách các đề nghị xuất hóa đơn và toàn bộ thông tin liên quan đến đề nghị xuất hóa đơn như người liên hệ, hàng hóa, đối thủ, báo giá, đơn đặt hàng,vv. Tại đây, người sử dụng có thể thêm đề nghị xuất hóa đơn mới, sửa, xóa đề nghị xuất hóa đơn, cập nhật thông tin tình trạng cho các đề nghị xuất hóa đơn này, vv
Đây là khung nhìn mặc định của người dùng có vai trò là Nhân viên kinh doanh
Đối với nhà quản lý, để chuyển sang khung nhìn này, tại thanh tiêu đề của phân hệ, tích chọn Đề nghị xuất hóa đơn
Khung nhìn phân tích
Khung nhìn này cho phép người sử dụng xem được các phân tích, thống kê về các đề nghị xuất hóa đơn như: Phân tích tình hình sử dụng hóa đơn và phân tích doanh số đã thu của hóa đơn
Để chuyển sang khung nhìn này, tại thanh tiêu đề của phân hệ, người sử dụng tích chọn Phân tích
Khung nhìn quản lý
Khung nhìn này được thiết kế dành riêng cho nhà quản lý nhằm cho phép nahf quản lý theo dõi được tình trạng của các đề nghị xuất hóa đơn của từng đơn vị cấp con theo thời gian.
Đây là khung nhìn mặc định của nhà quản lý
Đối với người dùng có vai trò là Nhân viên kinh doanh sẽ không nhìn thấy được khung nhìn này