Định kỳ, nhân viên kinh doanh có thể liên hệ với khách hàng để thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc... sau khi khách hàng đã mua và sử sụng sản phẩm. Kết quả của các cuộc khảo sát sẽ được nhân viên kinh doanh tổng hợp, lưu trữ lại để phục vụ cho hoạt động phân tích nhằm cải tiến sản phẩm hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ...
Xem phim hướng dẫn Hướng dẫn phần mềm
Ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng sẽ hỗ trợ nhân viên kinh doanh lưu trữ lại kết quả của các cuộc khảo sát khách hàng, phục vụ cho công tác thống kê, phân tích sau này. Việc lưu trữ được thực hiện như sau:
Bước 1: Tạo các bộ câu hỏi khảo sát
Vào menu Hệ thống\Tùy chọn, chọn phần Khảo sát khách hàng:
Chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ để tạo ra các bộ câu hỏi khảo sát khách hàng:
Bước 2: Chọn bộ câu hỏi để khảo sát khách hàng
Bước 3: Lưu kết quả sau khi khảo sát khách hàng
Vào menu Bán hàng\Cơ hội
Chọn cơ hội bán hàng trên danh sách, sau đó chọn chức năng Sửa:
Chọn chức năng Cất để lưu kết quả khảo sát của khách hàng
Bước 4: Tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát khách hàng
Vào menu Bán hàng\Cơ hội:
Để xuất khẩu kết quả khảo sát
khách hàng ra file excel, trên màn hình kết quả của báo cáo khảo sát nhấn chuột phải và chọn Xuất chi tiết ra excel hoặc Xuất tổng hợp ra excel