Để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân viên, nhân sự sẽ yêu cầu các cá nhân bộ phận liên quan bàn giao trang thiết bị làm việc; tổ chức đào tạo nhân viên mới... lên kế hoạch để nhân viên mới bắt đầu làm việc và hòa nhịp với môi trường mới. Nhân sự căn cứ vào danh sách nhân viên mới để thông báo tiếp nhận cho toàn bộ nhân viên công ty
Nhân sự có thể thông báo cho toàn bộ nhân viên trong đơn vị theo các trường hợp sau:
1. Gửi email thông báo cho nhân viên
Trước khi thực hiện chức năng này, nhân sự cần thiết lập cấu hình máy chủ gửi email. Xem hướng dẫn chi tiết tại phần Tùy chọn email. 1. Vào phân hệ Hồ sơ\Hồ sơ và nhấn Gửi email.
2. Chọn Gửi theo cơ cấu tổ chức.
3. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây. Lưu ý: Có thể gửi email cho một hoặc một số nhân viên bằng cách nhấn Gửi mail, sau đó chọn Gửi đích danh từng người. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
2. Xuất thông tin ra website nội bộ
Để sử dụng chức năng này, nhân sự cần thiết lập Tùy chọn xuất thông tin. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây (mục 8. Tùy chọn xuất thông tin).
1. Vào phân hệ Hồ sơ nhân viên\Hồ sơ.
2. Chọn nhân viên mới cần xuất thông tin (có thể chọn nhiều nhân viên bằng cách nhấn giữ phím Ctrl và chọn nhân viên).
3. Nhấn chuột phải và chọn Xuất TT ra website. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.