19. Cho phép hiển thị thông tin mã số thuế trên Sổ chi tiết bán hàng
1. Mục đích
Cho phép hiển thị thông tin mã số thuế trên Sổ chi tiết bán hàng, giúp thuận lợi cho kế toán trong việc quản lý và phát hành hóa đơn.
2. Chi tiết thay đổi
Từ trước phiên bản R53: Khi lập chứng từ bán hàng trên phần mềm AMIS ACT 2.0 thì trên mẫu số chi tiết bán hàng thiếu thông tin mã số thuế của khách hàng, do đó khi nhập khẩu vào phần mềm phát hành hóa đơn thì bị thiếu thông tin mã số thuế.
Từ phiên bản R53 trở đi: Chương trình bổ sung trường thông tin mã số thuế trên báo cáo Sổ chi tiết bán hàng thống kê theo mặt hàng/khách hàng/nhân viên.
Cách thực hiện trên phần mềm:
Vào Báo cáo\Bán hàng, chọn báo cáo Sổ chi tiết bán hàng thống kê theo mặt hàng:
Khai báo các tham số liên quan.
Nhấn Đồng ý, trên giao diện báo cáo chương trình bổ sung trường thông tin mã số thuế của khách hàng.
Thực hiện tương tự đối với báo cáo Sổ chi tiết bán hàng thống kê theo khách hàng và số chi tiết bán hàng thống kê theo nhân viên.
Lưu ý:Để hiển thị trường thông tin Mã số thuế trên Sổ chi tiết bán hàng người dùng phải thực hiện Sửa mẫu.