Cho phép nhân sự chọn được người liên quan khi lập đơn đề nghị đi công tác, giúp các bên liên quan nắm được kế hoạch công tác kịp thời để chuẩn bị chu đáo cho quá trình đi công tác và theo dõi quá trình báo cáo sau công tác.
Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R36 trở về trước: Khi lập đơn đề nghị đi công tác, chương trình không cho phép chọn thêm những người liên quan mà chỉ chọn được người đi công tác cùng.
Từ phiên bản R36 trở đi: Khi lập đơn đề nghị đi công tác, nhân sự có thể chọn thêm những người liên quan để các bên thuận tiện theo dõi các công việc khi đi công tác.
Vào thủ tục/Công tác/Lập 1 đơn đề nghị đi công tác. Trên giao diện form Thêm đề nghị đi công tác, bổ sung dòng Người liên quan ngay dưới dòng Người duyệt
Click vào dấu … ngay trên dòng Người liên quan để chọn những người liên quan vào đơn đi công tác
Hoàn thiện đơn đi công tác, xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Sau khi đơn đề nghị đi công tác được duyệt, chương trình sẽ tự động gửi CC email thông báo cho những nhân viên được chọn là Người liên quan trên đơn đi công tác.