Trong trường hợp có nhiều tài liệu có cấu trúc giống nhau (ví dụ: biên bản họp giao ban hàng tuần), người dùng nên lưu nội dung tài liệu đã soạn thảo thành một mẫu (template) để sử dụng cho những lần soạn thảo sau.
Cách thực hiện
Cách 1: Lưu mẫu khi thực hiện soạn thảo nội dung Tài liệu
Sau khi soạn thảo nội dung chi tiết cho mục tài liệu, người dùng chọn chức năng Lưu thành template.
Đặt tên cho mẫu, sau đó nhấn Chọn.
Cách 2: Lưu mẫu tại cây Mục lục của Tài liệu
Lưu ý: Người dùng chỉ có thể sử dụng chức năng “Lưu thành template” trong trường hợp cây mục lục đang ở chế độ sửa (nhấn vào biểu tượng để chuyển từ chế độ xem sang chế độ sửa).
Chọn mục tài liệu cần lưu thành mẫu, sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Lưu thành template.
Đặt tên cho mẫu, sau đó nhấn Chọn.
Lưu ý: Đối với các mẫu đã được lưu, khi người dùng soạn thảo nội dung chi tiết có thể sử dụng các mẫu này thông qua chức năng chọn mẫu tài liệu.