Cho phép nhân viên kinh doanh thiết lập lịch làm việc, khai báo nhiệm vụ, đồng thời còn hỗ trợ cấp quản lý giao việc, giám sát công việc thực hiện của các nhân viên cấp dưới.
Chọn chức năng Thêmtrên thanh công cụ (hoặc nhấn chuột phải chọnThêm Nhiệm vụ):
Khai báo thông tin: công việc, ngày bắt đầu, hạn hoàn thành, người thực hiện, mức độ ưu tiên, ...
Sau đó nhấn Cất.
1.Nếu nhiệm vụ đang được khai báo có liên quan tới khách hàng đã có trên danh sáchTiềm nănghoặc Chiến dịchcủa hệ thống, người dùng nên chọn thông tin về khách hàng đó tại mụcLiên quan vớiđể phục vụ cho việc tra cứu thông tin liên hệ khi cần thiết. 2.Đối với nhữngNgười liên quanđược khai báo trên nhiệm vụ, sau khi đăng nhập vào vào hệ thống AMIS.VN sẽ xem được nội dung chi tiết của nhiệm vụ đó trên trêntab Công việc ngoài trangWall(hoặc tab Danh sách việc trên ứng dụngCông việc), nhưng không được phép chỉnh sửa nội dung.
Tại màn hình danh sách nhiệm vụ, chọn nhiệm vụ cần giao, sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năngGiao việc.
Chọn nhân viên được giao việc, sau đó nhấnĐồng ý, thông tin về nhiệm vụ đã chọn sẽ hiển thị trên tabNhiệm vụcủa nhân viên được giao việc.
1. Trước khi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ, người được giao việc cần chuyển tình trạng của nhiệm vụ từChưa bắt đầuthànhĐang thực hiên. Đồng thời cập nhật tiến độ hoàn thành công việc trong thời gian thực hiện để người giao việc có thể theo dõi, kiểm soát được công việc của người được giao (Sử dụng chức năngSửanhiệm vụ, sau đó chuyểnTình trạngcủa nhiệm vụ). 2. Đối với những người dùng có vai tròNhân viên(vai trò mặc định của hệ thống), sẽ không thể thực hiện chức năng giao việc cho người khác.
Chọn Tất cả để xem danh sách tất cả nhiệm vụ có tình trạng Chưa bắt đầu, Đang thực hiện và Đã hoàn thành, Đã huỷ.
II. Tại phần Tùy chọn:
ChọnNhiệm vụ của tôiđể xem danh sách những nhiệm vụ của chính người dùng.
ChọnCủa nhân viên nhóm tôiđể xem danh sách những nhiệm vụ của cả nhóm hoặc từng nhóm dưới quyền (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
ChọnTất cảđể xem danh sách những nhiệm vụ của tất cả mọi người (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
ChọnNgười thực hiện, sau đó nhấn vào biểu tượng chọn tên người thực hiện để xem danh sách nhiệm vụ của từng người dưới quyền (chỉ có ý nghĩa với nhà quản lý).
Chọn Liên quan tới tôi, sau đó nhấn chọn biểu tượng tại thông tin Lọc theo khoảng thời gian để chọn xem danh sách nhiệm vụ liên quan đến người dùng theo khoảng thời gian mong muốn.
Nhấn nútNạpđể hệ thống lọc nhiệm vụ theo tiêu thức đã chọn.
Chỉ nhà quản lý mới có thể xem nhiệm vụ của nhân viên cấp dưới. Các nhân viên ngang hàng không xem được nhiệm vụ của nhau.
NhấnThêmtrên thanh công cụ hoặc nhấn chuột phải và chọnThêm:
Thực hiện nhập thông tin của Lịch hẹn.
1. Tên khách hàng/đối tác/tiềm năng và số điện thoại, Email sẽ được tự động lấy lên phần nội dung công việc khi người sử dụng chọn Liên quan với khách hàng/đối tác/tiềm năng tương ứng nhằm giúp người sử dụng có thể nhìn thấy nhanh nội dung và thông tin liên lạc của một lịch hẹn cụ thể
2. Người sử dụng có thể xem nhanh các thông tin của khách hàng/đối tác/tiềm năng liên quan đến lịch hẹn đang khai báo bằng cách nhấn vào link tên khách hàng/đối tác/tiềm năng màu xanh trong phần Liên quan với.
3. Đối với người được mời tham gia lịch hẹn sẽ nhận được Email thông báo đồng thời nhìn thấy được thông tin lịch hẹn này khi đăng nhập vào chương trình và vào menu Tệp/Hoạt động/Lịch hẹn. Trong trường hợp người được mời tham gia bận hoặc không muốn tham gia cùng thì có thể Từ chối.
Chọn Ngày và nhấn chuột vào ngày muốn xem trên lịch để xem các lịch hẹn trong ngày đó.
Chọn Tuần và nhấn chuột vào ngày bất kỳ của tuần muốn xem để xem các lịch hẹn trong tuần đó.
Chọn Tháng và nhấn chuột vào mũi tên trái hoặc phải của tên tháng để chọn tháng trước hoặc sau tháng hiện tại, rồi kích chuột vào ngày bất kỳ trong tháng để xem các lịch hẹn trong tháng đó.
Chọn Hiển thị số tuần để hiển thị số thứ tự của tuần trong một năm bên cạnh lịch tháng, ví dụ: tuần hiện tại là tuần thứ 19 trong năm.