1. Mục đích
Kể từ phiên bản R11, khi nhân viên Kinh doanh thêm mới hoặc sửa Đề nghị xuất hoá đơn trên AMIS.VN- Bán hàng thì dữ liệu sẽ được tự động cập nhật về AMIS.VN – Kế toán, giúp cho dữ liệu được thông suốt và thống nhất, giảm thiểu sự sai lệch.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R11: Khi nhân viên Kinh doanh thêm hoặc sửa Đề nghị xuất hóa đơn, dữ liệu không tự động cập nhật về AMIS.VN – Kế toán, định kỳ Kế toán phải lấy/cập nhật đề nghị xuất hoá đơn dẫn đến mất nhiều thời gian và không chủ động trong công việc.
- Từ phiên bản R11: Khi nhân viên Kinh doanh thêm mới hoặc sửa Đề nghị xuất hoá đơn trên AMIS.VN- Bán hàng thì dữ liệu được tự động cập nhật về AMIS.VN – Kế toán.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây (Mục 2.1. Tự động lấy đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS.VN-Bán hàng sang AMIS.VN-Kế toán).