1. Vào phân hệ Chào hàng.
2. Chọn bản ghi chào hàng gọi điện muốn xem chi tiết.
3. Trên giao diện Chào hàng gọi điện, nhấn Xem chi tiết.
4. Tại đây, người dùng có thể xem nhanh được các thông tin chi tiết Chào hàng:
- Có thể Ẩn/Hiện thông tin chi tiết
- Thống kê nhanh các chỉ tiêu:
-
- Số lượng Khách hàng theo từng tình trạng gọi điện.
- Thống kê doanh số theo cơ hội được tạo ra từ Chiến dịch chào hàng.
5. Danh sách Khách hàng được chọn vào chào hàng:
- Tích chọn để thực hiện các chức năng với từng khách hàng. Các chức năng hiển thị đầu danh sách
- Nhấn vào biểu tượng để hiển thị bộ lọc tìm kiếm trong danh sách
- Nhấn vào biểu tượng để sắp xếp lại cột hiển thị trên danh sách
6. Danh sách Cơ hội được sinh ra từ chào hàng.
Ghi chú: Ngoài ra người dùng có thể sử dụng các chức năng như Sửa, Bàn giao công việc, Nhân bản, Chia sẻ, Xóa,…