Cho phép người dùng thêm các Chào hàng gọi điện đã được tích chọn trên danh sách vào Chiến dịch.
Hướng dẫn thực hiện
1. Vào phân hệ Chào hàng.
2. Trên danh sách chào hàng, nhấn vào bản ghi chào hàng gọi điện thoại muốn Chọn vào chiến dịch.
3. Trên giao diện Chi tiết bản ghi chào hàng gọi điện, nhấn và chọn Chọn vào chiến dịch.
4. Chọn Chiến dịch, sau đó nhấn Chọn để thêm chào hàng đó vào chiến dịch.
- Người dùng có thể “Thêm nhanh chào hàng” ngay trên giao diện “Chọn chiến dịch” bằng cách nhấn Thêm chào hàng.
- Khai báo thông tin chào hàng, sau đó nhấn Cất.
4. Nhấn Chọn để thêm chào hàng vào chiến dịch.