Ngay sau khi đơn hàng được ghi nhận |
· · · |
Trong vòng 3 ngày làm việc với đơn hàng Desktop hoặc 2 ngày làm việc với đơn hàng SaaS/MISA Support kể từ ngày phát sinh đơn hàng |
=> Khi đó Trạng thái cấp GPSD (đối với đơn hàng Desktop) hoặc Trạng thái cấp TN (đối với đơn hàng SaaS) chuyển thành Đang cấp GPSD/Đã cấp tài nguyên. Trạng thái cấp Mã nạp tiền của đơn hàng MISA Support sẽ chuyển thành Đã cấp mã nạp tiền sau khi SUMAN MISA tự động cấp mã nạp tiền cho khách hàng Các bước tiếp theo tương tự mục 2.1
|
Sau 3 ngày làm việc với đơn hàng Desktop hoặc sau 2 ngày làm việc với đơn hàng SaaS/MISA Support kể từ ngày phát sinh đơn hàng |
|
Sau 5 ngày làm việc kể từ ngày phát sinh đơn hàng |
|